ARCADE:
Cho phép người chơi tham gia mục đấu cột với hai cấp 1 chọi 1 và 2 chọi 2. Trong mục đấu cột lần này người chơi có thể tham chiến với 5 bng đấu với 5 cấp độ khác nhau ( từ cấp Học việc cho đến Bậc thầy ) và được cho phép tùy chọn các đối thủ đấu tại các cột ( bao gồm 20 mặt với tổng số - 1 cấp độ là 4 mặt trên bản đấu ).


TEAM:
Cho phép người chơi đấu theo đội từ 5 chọi 5 ( tùy chọn từ 1 cho đến 5 không bắt buộc ) với 15 nhân vật chủ đạo tùy chọn trong một trận đấu quy định ( với 2 trận thắng thua với người chơi ). Nếu một nhân vật thắng, nhân vật đó phải đấu tiếp với các nhân vật chỉ định còn lại thông qua một cuộc chiến tiếp diễn cho đến khi không còn đối thủ mới dừng.


ENDURANCE:
Được coi là một mục chơi với thử thách sinh tồn trong một trận duy nhất. Mục chơi này được chia ra làm ba cấp riêng biệt bao gồm những tính năng người chơi cần phải nắm bắt sau đây:

Endurance: Cho phép tham gia mục đấu ARCADE với mỗi đối thủ là 1 trận duy nhất ( theo như bắt buộc phải là 2 ), và trong mỗi cuộc chiến nếu người chơi bị sát thương thì những trận đấu với các đối thủ còn lại sẽ vẫn giữ nguyên sự sát thương trước đó cho đến khi người chơi vong mạng. Lưu ý nếu tham gia mục đấu này, người chơi không thể thực hiện được các đòn thế Fatality do không có chỉ định phải làm khi thắng.

VS Endurance: Cho phép người chơi tham gia mục quyết đấu liên tục với 15 nhân vật theo lượt trong 1 trận đấu duy nhất với 2 người chơi. Khi bắt đầu mục chơi này người chơi sẽ bắt đầu nhân vật mặc định Scorpion và kết thúc cho đến khi không còn nhân vật nào để đấu tiếp trên sân đấu nữa với cả hai người chơi. Lưu ý là hệ thống sát thương giữ nguyên vẫn được tính như đã từng thấy ở mục Endurance trước đó, nên cả hai máy khi đánh thắng và đấu trận kế tiếp vẫn sẽ thấy được ảnh hưởng phần nào từ những cuộc chiến trước đó.

Ultimate Endurance: Một dạng kiểu đấu sinh tồn bất tận ( cho phép lặp đi lặp lại việc đấu với 15 nhân vật đã được chỉ định ), người chơi sẽ tham chiến một trận đấu duy nhất và có quyền kết liễu đối phương bằng tất cả những gì đã được dạy trước đó. Khi người chơi đấu thua mục chơi này, sẽ có một bảng đánh giá kĩ năng người chơi hiện ra với tổng kết một vài cấp độ chưa từng được nêu ra ( như cấp Legendary chẳng hạn ).

Lưu ý: Mục chơi Ultiamte Endurance được thiết lập những chế độ khó nhằn đặc biệt hiếm thấy của CPU, nếu người chơi muốn thấy những kĩ năng đặc biệt của 15 nhân vật được bộc lộ ( chưa bao giờ có trong bẳng chỉ dẫn ) thì yêu cầu người chơi hãy sống sót đủ lâu để cảm nhận sự bá đạo của nó.


TOURNEMENT:
Một mục chơi cũ giống hệt những gì đã từng xuất hiện ở ba phiên bản chính đầu tiên, đây là mục đấu giải và đề ra đương kim vô địch duy nhất theo lượt đã chọn đã trở lại trong Mortal Kombat 4. Mục chơi cho phép người chơi lần này có thể chọn ra từ 4 cho đến 8 đấu thủ cùng đấu như những năm đầu, tuy nhiên điểm cải tiến của mục chơi lần này là người chơi cũng có thêm lựa chọn cho các cấp độ nhân vật từ khó đến dễ tham chiến với nhau để biết thêm kết quả ( có phần hơi nhảm vì nếu người chơi xem chúng giao chiến thì nó giống dạng những đứa trẻ con chơi với nhau nên có đã có thêm chế độ bỏ qua việc xem chúng giao chiến ngay khi bắt đầu ).


PRACTICE:
Mục đấu tập không tính máu sát thương với 15 nhân vật chủ đạo cho sẵn. Người chơi có thể có thể tùy chọn 5 cấp độ khó dễ thường thấy khi chơi ARCADE , kích hoạt chế độ phản kháng bao gồm đứng yên - chiến đấu và chơi với người thứ hai. Ngoài ra người chơi cũng có toàn quyền việc chọn các sân đấu theo ý thích ( mục chơi 2 người đã loại bỏ đi tính năng này ), xem các nút mình bấm ra với 4 kí tự phím bấm hiển thị từ thời game thùng. Và cuối cùng là xem bảng chiêu thức các nhân vật được mã hóa từ thời game thùng ( mục xem chiêu thức của nhân vật mà bạn chọn tham chiến trong mục tập ) mà trong tổng số ba loạt phiên bản trước đó không bao giờ đề cập đến mục hướng dẫn sơ quát này.


Bản quyền 1997 © Mortal Kombat 4 của MIDWAY. Đã hợp thức hóa việc thực hiện dưới điều kiện cho phép.
Toàn bộ bản quyền tất cả hình ảnh, nhân vật, logo và dự án website Fandom này đều độc quyền thuộc về hãng Box Project.