Khi người chơi ở chế độ bắt đầu, người chơi có thể di chuyển bình thường, chạy tới và di chuyển sang phải sang trái để né đòn sát thương

  Khi người chơi ở chế độ tấn công, người chơi có thể sử dụng chưởng, rút vũ khí, vật đối phương

  Khi ở chế độ cầm vũ khí, người chơi có thể tấn công hoặc ném vũ khí đó. Khi bị rơi thì có thể nhặt lại được
" tác động khi người chơi cúi xuống gần sát vũ khí rơi ra và bấm phím " Chạy tới " để lượm vũ khí hoặc món đồ rơi trên nền đất "

 
Chú ý: Những cục đá và xương sọ cho sẵn trên sân đấu cũng có thể nhặt lên, nhưng không thể cầm như vũ khí mà chỉ có thể ném đi ngay lập tức đối với với người chơi. Ngược lại, nếu bạn để ý khi đấu với CPU, chúng có thể cầm những vật xương sọ và đá để ném và tấn công bạn như đang cầm vũ khí

  Việc di chuyển sang phải và sang trái cho phép người chơi né các đòn tấn công chưởng và và các đòn ném đồ vật

 
Lưu ý: Người chơi không thể né các đòn tấn công vật lý bằng việc di chuyển lên và di chuyển sang phải và sang trái như né đòn chưởng từ đối phương





  Một trong số hai chiêu vật có khả năng làm được liên tục khi áp sát, vì vậy khi đạt đến được giới hạn phần trăm sát thương " từ 50% trở xuống " người chơi sẽ lập tức bị đẩy ra để đề phòng trường hợp bị đòn này làm liên tục tới chết

  Các đòn tấn công liên hoàn lặp lại liên tục tương tự cũng có thể đạt được
" Maximum Damage ". Tuy nhiên những đòn tấn công sát thương nhỏ hơn từ CPU làm ra lại có thể không được tính " Maximum Damage "

 
Chú ý: Nhân vật Scorpion khi CPU sử dụng có một tuyệt chiêu bắn dây kéo lại và đánh đòn cùi trỏ được liên tục lặp lại, tuyệt chiêu này rất hiếm gặp nhưng nếu mà bắt gặp mà bị làm đến chết thì người chơi sẽ chẳng bao giờ thấy dòng chữ " Maximum Damage " xuất hiện trên màn hình



Bản quyền 1997 © Mortal Kombat 4 của MIDWAY. Đã hợp thức hóa việc thực hiện dưới điều kiện cho phép.
Toàn bộ bản quyền tất cả hình ảnh, nhân vật, logo và dự án website Fandom này đều độc quyền thuộc về hãng Box Project.